![]() | |
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và đội bay Việt Nam Airline |
Trong kinh doanh, việc sản xuất ra những sản phẩm tốt là quan trọng nhưng bằng cách nào để sản phẩm đó trở lên thân thiện với người tiêu dùng lại là vấn đề khó khăn đối với hầu hết các doanh nghiệp.
Các tập đoàn nước ngoài rất quan tâm tới việc phát triển thương hiệu và luôn đưa hình ảnh sản phẩm đi sâu vào tâm trí khách hàng. Ví dụ như: HSBC " Ngân hàng toàn cầu, am hiểu địa phương" đã thể hiện hình ảnh của mình bằng việc trang trí nội thất văn phòng với toàn màu đỏ, hay gần gũi hơn là hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh Ken Tucky( KFC), từ đồng phục nhân viên tới bàn ghế, chén, dĩa, thùng giao bánh...đều là màu đỏ đô tươi sáng. Bắt gặp ai đó mặc bộ đồng phục đó chạy trên đường là biết ngay người của KFC. Thế mới biết hình ảnh quan trọng như thế nào tới việc đưa sản phẩm ăn sâu vào tâm trí khách hàng.
Các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Ngoài slogan( câu khẩu hiệu) thì đồng phục được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công. Nhân viên nói chung và nhân viên bán hàng nói riêng chính là những người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và không ai khác, họ chính là người đại diện cho thương hiệu của sản phẩm, của doanh nghiệp. Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải trú trọng tới đào tạo kỹ năng cũng như trang bị hình thức cho nhân viên một cách chuyên nghiệp.
Vậy ngay từ bây giờ, hãy xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của bạn, của doanh nghiệp bạn theo những cách mà những thương hiệu nổi tiếng đã làm và đã thành công.
Đó chính là thông điệp mà chúng tôi gửi gắm tới các bạn, tới các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Đã đến lúc mọi người phải nhận thức được tầm quan trọng của hình thức. Đồng phục Châu Thủy luôn tự tin để trở thành nhà thiết kế đồng phục chuyên nghiệp cho các bạn, cho tất cả các tổ chức, các doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét